Sở hữu bộ veston sang trọng với ưu đãi 20%

NAZAFU

“Mặc một bộ suit được thiết kế kĩ lưỡng sẽ nâng cao tinh thần và đề cao ý thức của tôi về bản thân” – Gay Talese. Sở hữu ngay bộ suit thể hiện phong cách riêng của bạn với ưu đãi giảm 20% tại NAZAFU từ 23/8-3/9.

Nói về phong cách thời trang dành cho phái mạnh không thể không nhắc đến suits. Đây được xem là tuyên ngôn tiêu biểu của thời trang, vượt qua mọi rào cản về thời gian và không gian. Suits như một tiếng nói chung của những người đàn ông.

Đối với NAZAFU, suits đóng vai trò là một trong những dòng sản phẩm chủ lực không thể thiếu ngay từ bước khởi đầu mở ra dòng thời trang công sở cao cấp dành cho các quý ông.

Chúng tôi luôn hướng đến sự sang trọng, hiện đại, do đó, từng thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, cập nhật xu hướng thời đại một cách nhanh nhất nhưng vẫn giữ vững chuẩn Âu vốn có của suits.

Nếu bạn đang ngần ngại những bộ suits “kém sang” hoặc sẽ không thể vừa vặn như những bộ suits may đo thì bạn có thể thử với NAZAFU. Đến với NAZAFU, bạn sẽ tìm thấy những điều cơ bản nhưng quan trọng nhất của một bộ suit dành cho quý ông.

 
Sở hữu bộ veston sang trọng với ưu đãi 20 - 1

Chất vải Âu cao cấp nhập từ Hàn Quốc

Chất liệu đóng một vai trò quan trọng làm nên giá trị bộ veston. Tại NAZAFU, tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ từ khâu chọn vải. Chúng tôi luôn chọn nguồn cung cấp uy tín, chất lượng chuyên về dòng vải may Âu phục với tiêu chuẩn sang trọng, đẹp.

Những thiết kế từ chất liệu nhập từ Hàn Quốc đều có độ co giãn nhẹ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Từng chi tiết từ sợi vải, kẻ sọc, caro, dệt vân đều vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Chất liệu tại NAZAFU thực sự khẳng định được giá trị của bộ suit và nâng tầm giá trị của người mặc.

 
Sở hữu bộ veston sang trọng với ưu đãi 20 - 2

Thiết kế thời thượng

Kiểu dáng suits đều phóng khoáng đậm chất Á, guu chuẩn chất Âu. Lấy cảm hứng từ sự nhiệt tình, thân thiện của những chàng trai nhiệt đới, NAZAFU mang đến những thiết kế kết hợp hài hòa giữa văn hóa Á Đông và sự sang trọng theo chuẩn Âu.

Màu sắc suits hướng đến sự nam tính, mạnh mẽ, trưởng thành, hoàn toàn phù hợp với tone da của nam giới vùng nhiệt đới, luôn cập nhật nhanh nhất xu hướng màu sắc được phái mạnh yêu thích nhất.

 
Sở hữu bộ veston sang trọng với ưu đãi 20 - 3

Form chuẩn phái mạnh Việt

Sự vừa vặn luôn là yêu cầu hàng đầu khi bạn mua một bộ suit, NAZAFU là nơi bạn tìm thấy những bộ veston may sẵn với nhiều cỡ size vừa vặn y như may đo. Từng mẫu thiết kế đều trải qua một quá trình tìm hiểu, khảo sát tỉ mỉ của bộ phận thiết kế dựa theo nhu cầu, vóc dáng chung của nam giới Việt Nam.

 
Sở hữu bộ veston sang trọng với ưu đãi 20 - 4

Mức giá lý tưởng với giới văn phòng

Veston tại NAZAFU luôn ở mức giá tầm trung, vô cùng lý tưởng đối với giới văn phòng. Những chàng công sở đều có thể dễ dàng đầu tư cho mình những bộ veston sang trọng, hiện đại, vừa vặn, phù hợp với thu nhập của mình.

Đặc biệt với chương trình giảm giá 20% từ 23/8-3/9, giới công sở có thể mạnh tay mua sắm những bộ suits lịch lãm tại NAZAFU với mức giá và chất lượng hấp dẫn nhất!
 
Mời bạn đến trải nghiệm và lựa chọn suits tại:

NAZAFU - VESTON & THỜI TRANG CÔNG SỞ
Showroom: 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Call: 0868.444.644 - 0989 830 685
Website: www.nazafu.com
Follow us: www.facebook.com/NAZAFU

 
NAZAFU
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn