Elevate Collection 2018 – Thăng hoa phong cách

NAZAFU

Elevate Collection chứa đựng hàm ý của sự thăng hoa, sự trưởng thành trong chính phong cách thời trang của người đàn ông.

Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 1

Cuộc đời của một người đàn ông sẽ luôn thăng hoa đến bất cứ lúc nào họ muốn. Là lúc họ bước vào đời, là lúc thăng tiến trong sự nghiệp, là khi yêu, cưới, khi đón nhận những thử thách.

Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 2

Thăng hoa còn là lúc họ khoác lên bộ veston lịch lãm, đánh dấu sự trưởng thành thực thụ trong phong cách thời trang của chính mình. Từ bộ veston đầu tiên ấy, người đàn ông bắt đầu thăng hoa thời trang, thăng hoa phong cách, thăng hoa bản lĩnh.

Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 3Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 4

Trong bộ veston sang trọng, tinh tế và hiện đại, người đàn ông luôn tự tin thăng hoa bất cứ khi nào họ muốn trên từng cột mốc của đời người.

Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 5Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 6

Hãy để cuộc sống của người đàn ông trong bạn thăng hoa với bước khởi đầu từ bộ veston dành riêng cho chính bạn.

Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 7

Lấy cảm hứng từ các chàng trai miền nhiệt đới, từng bộ trang phục trong Elevate Collection vừa toát lên sự thanh lịch đậm chất Á, vừa lãng mạn, hiện đại như các quý ông Âu Mỹ.
Elevate chứa đựng hàm ý của sự thăng hoa, sự trưởng thành, thăng tiến trong chính phong cách thời trang của người đàn ông.


Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 8

Với những gam màu chủ đạo như Đen, xanh đen, xám, đỏ đô, Elevate vừa hiện đại lại vừa tinh tế, trầm tĩnh, sang trọng, bao hàm tất cả những gì mà một người đàn ông cần để thăng hoa và định hình phong cách của chính mình.

Elevate collection 2018 thăng hoa phong cách - 9

Những bộ cánh lịch lãm của Elevate đều được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp nhập từ Hàn Quốc, trải qua quá trình cắt may tỉ mỉ, chuyên nghiệp ngay tại Việt Nam, mang đến một form dáng chuẩn nhất cho mỗi người đàn ông Việt.
 
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn