MỪNG LỄ 2/9 - NAZAFU giảm 20% tất cả sản phẩm cao cấp

NAZAFU

Đón lễ 2/9, NAZAFU mở đợt khuyến mãi lớn trong năm, giảm giá lên đến 20% tất cả các sản phẩm cao cấp từ 23/8 - 3/9 tại showroom 526 Quang Trung, P.11, Gò Vấp, HCM.

Mừng lễ lớn, khuyến mãi lớn, nhân dịp 2/9, NAZAFU mang đến chương trình GIẢM 20% tất cả sản phẩm cao cấp dành cho tất cả quý ông của NAZAFU.

Chương trình sẽ diễn ra từ 23/8 - 3/9/2018 tại showroom 526 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Tất cả những sản phẩm thời trang cao cấp tại showroom đều áp dụng chương trình khuyến mãi, một cơ hội tuyệt vời để các chàng văn phòng sở hữu những bộ suit sang trọng, sơ mi cao cấp, quần âu thanh lịch... với mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

 
Mừng lễ 29 - nazafu giảm 20 tất cả sản phẩm cao cấp - 1

SỞ HỮU BỘ VESTON SANG TRỌNG VỚI ƯU ĐÃI SALE 20%

Suit luôn là biểu tượng tối thượng của thời trang nam giới. Tại NAZAFU, từng bộ suit được thiết kế, cắt may đều trải qua một quá trình tỉ mỉ, kiểm soát chu đáo. Bởi chúng tôi mong muốn được cùng các quý anh, quý ông từ tuổi 25 – 35 định hình phong cách thời trang. Dù bạn là một sinh viên mới ra trường đi phỏng vấn xin việc hay bạn đã là một nhân viên văn phòng, một trưởng phòng vừa thăng chức, chúng tôi đều có sẵn những bộ vest phù hợp nhất dành cho bạn.

Mỗi người đàn ông đều nên có một vài bộ veston cơ bản nhất trong tủ áo, dành cho những dịp quan trọng như xin việc, hội họp, thăng chức, gặp đối tác, cầu hôn... Tuy nhiên, giá thành của một bộ veston không phải là thấp. Khuyến mãi mừng lễ lớn 2/9 tại NAZAFU là một cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình những bộ veston sang trọng, chất vải âu cao cấp với mức giá tuyệt vời. Vì thế, đừng ngại đến và trải nghiệm những bộ veston may sẵn vừa vặn như may đo của NAZAFU và mua sắm trong thời gian ưu đãi bạn nhé!


SƠ MI, QUẦN ÂU THANH LỊCH

Đây được xem là 2 items quan trọng nhất trong tủ áo của một người đàn ông. Áo sơ mi và Quần âu tại NAZAFU luôn không ngừng được cải tiến, cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Chất liệu vải được chú trọng, sợi dệt cao cấp nhập từ Hàn Quốc mang đến sự sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho ngày làm việc. Đặc biệt cơ chế chống nhăn nhàu rất được ưa chuộng bởi đảm bảo sự chỉn chu từ đầu ngày đến cuối ngày. Form cắt slimfit mang đến sự vừa vặn dù là những thiết kế may sẵn.

ÁO THUN, QUẦN KAKI PHÓNG KHOÁNG

Bên cạnh sơ mi và quần âu thì áo thun, quần kaki là 2 đại diện tiêu biểu tiếp theo cho những người đàn ông hiện đại. Với sự phóng khoáng nhưng tinh tế, vẫn đảm bảo sự thanh lịch cho nam giới trong những dịp cuối tuần, hoạt động ngoại khóa hay đơn giản là đi cà phê sáng cùng bạn bè, set áo thun, quần kaki luôn là một lựa chọn lý tưởng nhất.

GIÀY VÀ PHỤ KIỆN

Bên cạnh trang phục thì giày và phụ kiện cũng góp phần quan trọng nói lên bạn là ai, bạn là một người đàn ông có guu thẩm mỹ hay không. Có câu nói "một đôi giày tốt sẽ đưa người đàn ông đến những nơi tốt đẹp và thành công", bởi vậy đừng quá qua loa khi chọn giày. Đẳng cấp của một người đàn ông đôi khi chỉ quyết định bằng một đôi giày anh ta mang mà thôi!

Nếu giày tây là điều một người đàn ông cần để thể hiện giá trị bản thân thì phụ kiện chính là những điểm nhấn tinh tế cho phong cách, nói lên tâm hồn của người đàn ông ấy, sự tinh tế của người đàn ông. Với những phụ kiện cơ bản nhưng vô cùng cần thiết như cà vạt, nơ, thắt lưng, bóp ví với chất liệu cao cấp, NAZAFU sẽ giúp bạn trở thành những quý ông tinh tế, hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Lưu ý

- Không áp dụng đồng thời các CTKM khác
- Không áp dụng giảm thẻ VIP (vẫn tích lũy điểm)

Hãy để NAZAFU cùng bạn định hình guu thời trang trưởng thành.


Liên hệ với chúng tôi:

NAZAFU – THỜI TRANG CÔNG SỞ CAO CẤP
Showroom: 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Call: 0868.444.644 - 0989 830 685
Website: www.nazafu.com
Follow us: www.facebook.com/NAZAFU

 
 
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn